แมนซิตี้-เล็งตัว-จู๊ด-เบลลิงแฮม

ข่าวฟุตบอล วันที่ 1 กุมภาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เล็งคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมเพื่อเสริมแกร่งในแดนกลาง

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวในการต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม จากเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในแดนกลาง หลังจากที่ อิลคาย กุนโดกัน จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีกไม่กี่เดือนนี้ ส่วน แบร์นาโด้ ซิลวา ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะมีการต่อสัญญาออกไปอีกหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความต้องการที่จะเสริมแดนกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใหม่โดยมีเป้าหมายคือตัวนักเตะดาวรุ่ง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษ และกับสโมสรต้นสังกัด ดอร์ทมุนด์ ในขณะนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอกับคู่แข่งในการซื้อตัวนักเตะรายนี้

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องเจอกับปัญหาหนักเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ดังดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายทีมในการที่ต้องการตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องผ่านด่านของคู่แข่งอย่าง เชลซี ที่กำลังเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งในหลายตำแหน่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กองกลางกำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเสริมแกร่งเพื่อกับมาคืนฟอร์มให้ได้หลังซัมเมอร์ และ เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา ลีก สเปน ที่พร้อมจะทุ่มเม็ดเงินในการคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน จึงเป็นงานที่ค่อนข้างยากสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะได้นักเตะรายนี้มาง่ายๆ