พันธมิต่รท่าเรือ

ข่าวฟุตบอล วันที่ 2 กุมภาพันธ์ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมส่งนักเตะไปฝึกแข้งที่ยุโรป หลังเซ็นต์สัญญากับสโมสรเลบันเต้ อูเด

ข่าวฟุตบอลไทย สโมสรการท่าเรือ เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการเซ็นต์สัญญา เป็นสโมสรพันธมิตรกับสโมสรเก่าแก่ในลีกสเปน อย่าง เลบันเต้ อูเด ทีมในลีก เซกุนด้า สเปน เพื่อยกระดับทีมสิงห์เจ้าท่าให้แข็งแกร่ง และเพิ่มโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสพการณ์ของนักเตะให้ดีขึ้นไปอีกระดับ

มาดามแป้ง ประธานสโมสรการท่าเรือมองว่า การเซ็นต์สัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับสโมสร เลบันเต้ เอดู ในครั้งนี้ เป็นประโยชน์กับสโมสรการท่าเรือในหลายๆอย่าง เช่น เราสามารถส่งนักเตะของการท่าเรือให้สามารถไปร่วมฝึกฝีเท้ากับทีม เลบันเต้ ได้ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีของนักเตะในสโมสรการท่าเรือ ที่อาจจะมีโอกาสได้ไปค้าแข้งในทวีปยุโรปอย่าง สเปน และการท่าเรือยังจะได้รับประโยชน์ในด้านการจัดการนักเตะและการบริหารทีมที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ที่สำคัญที่สุด สโมสรยังมีโอกาสในการเฟ้นหานักเตะที่เหมาะสมกับทีมจาก เลบันเต้ มาเล่นให้กับการท่าเรือได้อีกด้วย

เลบันเต้ เอดู กำลังมีลุ้นกลับมาเล่นในลาลีกาลีกอีกครั้ง

เลบันเต้ เอดู เป็นสโมสรเก่าแก่ของสเปน ที่อดีตเคยโด่งดังในลาลีกาลีกของสเปน โดยเล่นในลีกสูงสุดนี้มาถึง 16 ฤดูกาล ปัจจุบัน เลบันเต้ เอดู มีอะคาเดมีที่ฝึกเยาวชนทั้งชายและหญิง และปัจจุบันเล่นอยู่ในลีกรองอย่าง เซกุนด้า ลีก ซึ่งขณะนี้ เลบันเต้ เอดู กำลังลุ้นในการเลื่อนขึ้นมาเล่นในลาลีกาลีกอีกครั้ง หลังมีคะแนนอยู่เป็นอันดับที่ 3 ของลีก