แมนยูพักนักเตะเพียบ

ข่าวฟุตบอล 1 กุมภาพันธ์ 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โลเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งในเกมคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ถึงถิ่นมาได้ 3-0 ในฟุตบอลคาราบาวคัพในเกมแรก ทำให้แมนยูมีความได้เปรียบสูงในการที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ ดังนั้นเกมในบ้านที่จะต้อนรับฟอเรสต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการพักนักเตะในหลายตำแหน่งในเกมนี้

โปรแกรมการแข่งขันของแมนยู นับจากนี้จะมีการแข่งขันที่มากขึ้น ทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งจะมีการเตะเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเข้ารอบกับ บาร์เซโลน่า การพักนักเตะตัวหลักในเกมพบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งแมนยูมีโอกาสในการเข้ารอบชิงชนะเลิศสูงมากหลังจากชนะในเกมแรกมาแล้ว จึงเป็นสิ่งสำคัญ

คาดการณ์ผู้เล่นที่จะได้พักในคาราบาวคัพเกมนี้

ถึงแม้แมนยูจะมีแต้มที่ได้เปรียบถึง 3 ลูกแต่ เอริก เท่น ฮาก ก็ยังให้ผู้เล่นสำคัญบางตำแหน่งได้ลงเล่นต่อและพักผู้เล่นบางตำแหน่งที่จำเป็นเพื่อไม่ให้ร่างกายใช้งานหนักเกินไป
ตำแหน่งผู้รักษาประตู
เอริก เทน ฮาก ยังคงใช้ ดาบิด เด เคอา เช่นเดิม
ตำแหน่งแบ็ค แน่นอนว่า คงต้องพัก วาราน และ มาร์ติเนส ในเกมนี้
ตำแหน่งกองกลาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังคงยืนตัวหลัก และน่าจะส่ง กาเซมิโร่ ลงเล่นแทน คริสเตียน เอริคเช่น ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พบกับเรดดิ้ง
ตำแหน่งกองหน้า เอริก เทน ฮาก จะมีการพัก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงเล่นติดต่อกันหลายนัดอย่างแน่นอน และจะส่ง การ์นาโช่ ลงเล่น ส่วนฝั่งขวายังคงเป็น อันโตนี่ และหน้าเป้าเป็น เว็กฮอร์สต์ เช่นเดิม