แมนยู-3-1-เร้ดดิ้ง

ข่าวฟุตบอล 29 มกราคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ หลังเอาชนะเร้ดดิ้ง 3-1 ในศึกเอฟเอคัพ นัดล่าสุด

ข่าวฟุตบอลเอฟเอคัพรอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เร้ดดิ้ง ทีมจากแชมป์เปี้ยนชิพ ปีศาจแดง จากเมืองแมนเชสเตอร์เก็บชัยชนะเหนือเรดดิ้งได้สำเร็จ จากการยิงประตูอย่างสุดสวยของ เฟร็ด และ กาเซมิโร่ ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ต่อไป

กุนซือ เอริก เทน ฮาก ของแมนยู ยังคงใช้ผู้เล่นตัวหลักลงเล่นแบบเต็มอัตรา เพื่อหวังเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ รูปเกมในครึ่งแรกยังคงเป็นปีศาจแดงที่สามารถคุมเกมได้ทั้งหมด แต่หาโอกาศในการปิดสกอร์ยังไม่ได้ แถมเกือบเสียประตูให้กับทีมเยือนในในนาทีที่ 45+1 จังหวะ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ตัดบอลได้จากการผิดพลาดของผู้เล่นแมนยู ฮอยเล็ตต์ยิงเต็มข้อ แต่ ดาบิด เด เคอา สามารถเซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด หมดเวลาครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รัว 3 ลูกรวดในเกมครึ่งหลัง

เกมในครึ่งหลังผ่านไปเพียง 9 นาที แมนยู ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ คริสเตียน เอริคเซ่น วางบอลให้กับ อันโตนี่ ทางด้านขวาก่อนที่ อันโตนี่ จะจ่ายบอลให้กับ กาเซมิโร่ ที่เติมขึ้นมา ยิงประตูให้แมนยูออกนำ เร้ดดิ้ง 1-0

ในนาทีที่ 57 กาเซมิโร่ โชว์ลูกยิงไกลระยะ 26 หลาบอลแฉลบหัว ทอม โฮล์มส์ แผงหลังของเรดดิ้งเข้าประตูไปในที่สุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่างออกไปเป็น 2-0

แมนยู ยังไม่หยุดสกอร์เพียงเท่านี้ ในนาทีที่ 67 จังหวะเตะมุม อันโตนี่ จ่ายบอลสั้นให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนที่บรูโน่จะเปิดบอลเข้ามาที่กรอบเขตโทษและเป็น เฟร็ด ที่ยิงประตูให้แมนยูขึ้นนำทีมเยือนอีกครั้งเป็น 3-0 แต่ เร้ดดิ่ง ก็สามารถตีไข่แตกได้สำเร็จจากการยิงของ อมาดู เบ็งโก้ หมดเวลา แมนยู ชนะ เร้ดดิ้ง 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ