แมนยู-พบ-น็อตติ้งแฮม-ฟอเรสต์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลคาราบาวคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ น็อตติ้ง แฮมฟอเรสต์

บทวิเคราะห์วันนี้ฟุตบอลคาราบาวคัพ นัดที่สองรอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมนี้แข่งกันที่สนาม Ola Trafford บ้านของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ส่วนทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมมีสถิติในการพบกันทั้งหมดเพียงสองครั้งและเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 2 ครั้งด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองนัด

สถิติในการลงเล่น 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 1 และแพ้ 1
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ลงเล่นทั้งหมด 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการแข่งขันของทั้งสองทีมจะเห็นว่า เจ้าบ้าน แมนยู มีสถิติที่ดีกว่าอย่างมาก ซึ่งฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านถือว่าอยู่ในช่วงที่กำลังขาขึ้น และในเกมคาราบาวคัพนัดแรก แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรส ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-0 และในเกมนนัดที่สองที่จะพบกัน แมนยู เล่นไนบ้านยังถือครองความได้เปรียบ ทั้งสกอร์ และการเป็นเจ้าถิ่น สภาพทีมโดยทั่วไป น็อตติ้วแฮม ฟอเรส ทีมเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักนักเตะหลักหลายตำแหน่ง ด้งนั้นผลการคาดการณ์สกอร์ที่จะเกิดขึ้นของคู่นี้ จะเป็นฝ่าย แมนยู สามารถเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรส ได้ด้วยสกอร์ 2-1 เนื่องจากเกมนี้เจ้าบ้านไม่เน้นมากเท่าที่ควร