ประกาศขายด่วน

ข่าวฟุตบอล 18 เมษายน 2566 บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจขาย ซาดิโอ มาเน่ ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค ประกาศอย่างแน่ชัดว่าต้องการขาย ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าวัย 31 ปีในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่ แถมยังก่อความวุ่นวายให้กับทีมอีกด้วย

สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้มีการเปิดเผยว่าเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจถึงอนาคตของ ซาดิโอ มาเน่ นักเตะวัย 31 ปีทีมชาติ เซเนกัล ว่าต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ มาเน่ มีเรื่องชกต่อยกับ ซาเน่ และถูกสโมสรปรับเงิน 300,000 ยูโร หรือราว 11.4 ล้านบาท และพักการเล่นของ มาเน 1 นัดในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1

ผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ กับเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจในการซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล มาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,332 ล้านบาทโดยการเซ็นต์สัญญาในครั้งนั้น มาเน่ ได้ค่าเหนื่อยจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ 20 ล้านยูโรต่อปี หรือประมาณ 761 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการจ่ายค่าเหนื่อยที่ไม่คุ้มค่ากับผลงานที่ได้รับ เนื่องจากตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูให้กับเสือใต้ได้เพียงแค่ 6 ลูกเท่านั้นและคาดว่า ในฤดูกาลหน้า ซาดิโอ มาเน่ ไม่น่าจะได้อยู่ในแผนการทำทีมของเสือใต้อีกต่อไป