เอซี-มิลาน-พบ-อินเตอร์-มิลาน

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอซี มิลาน เปิดสนามกลาง Estadio Santigo Bemabeu ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน เจ้าบ้านในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือนมาในระบบ 3-5-2

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เอซี มิลาน ชนะ 3 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้ง และ อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอซี มิลาน 5 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
เอซี มิลาน 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 5 และแพ้ 1
อินเตอร์ มิลาน 10 นัดล่าสุด ชนะ 6 เสมอ 3 และแพ้ 1

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน เอซี มิลาน มีสถิติ ที่เป็นรองทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน โดยจากการพบกันทั้งหมดทุกรายการ เอซี มิลาน แพ้ อินเตอร์ มิลาน 5 ครั้งจาก 10 นัดและในนัดล่าสุด อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0

ฟอร์มการเล่นปัจจุบัน เอซี มิลานผ่านเข้ารอบมาด้วยการเอาชนะ นาโปลีมา ได้ 2-1 โดยเกมนี้น่าจะขาด ซาลาตัน ฮิมบราโมวิช มิดฟิวด์คนสำคัญของทีม ส่วน อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเอาชนะ เบนฟิก้า มาด้วยสกอร์รวม 5-3 โดยผลงานรวมของ อินเตอร์ มิลาน ในปัจจุบันสามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 5 เกมติดต่อกันซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่กำลังร้อนแรงที่สุด

ดังนั้นผลวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นฝ่ายทีมเยือนที่สามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน