อยากได้แชมป์ต้องส่งลง

ข่าวฟุตบอล 28 เมษายน 2566 เลอันโดร ทรอสซาร์ ต้องได้ลงตัวจริง หาก อาร์เซน่อล ต้องการเพิ่มโอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ชาร์ลส์ วัตต์ส ผู้สื่อข่าวดังแนะนำ มิกเกล อาร์เตต้า ให้ส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงสนามเป็นตัวจริง หากต้องการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาพ่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-1 ส่อแววโอกาสการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกลดลงฮวบฮาบ เนื่องจากแข่งมากกว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ถึง 2 นัด แต่มีคะแนนมากกว่าเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

หลังจากที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา บาดเจ็บ และ มิกเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ได้มีการดร็อฟ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงนั่งเป็นสำรองจากนั้น อาร์เซน่อล ก็ค้นหาคำว่าชนะไม่ได้มา 4 เกมติดและทำให้ช่องห่างของคะแนนจากทีมอันดับที่ 2 แคบลงเรื่อยๆ ซึ่งนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ก็นั่งเป็นตัวสำรองและถูกส่งลงสนามไปเมื่อสกอร์ที่ แมนซิตี้ นำห่างเป็น 3-0 แล้วซึ่งในช่วงที่ ทรอสซาร์ อยู่ในสนาม ปืนใหญ่สามารถยิงประตูตีไข่แตกได้สำเร็จ

ซาร์ลส์ วัตต์ส ต้องการให้ อาร์เตต้า เปลี่ยนความคิดเพื่อการลุ้นแชมป์

ซาร์ลส์ วัตต์ส นักข่าวชื่อดังจาก โกล แนะว่า อาร์เตต้า ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ควรที่จะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่ อาร์เซน่อล จะพบกับ เชลซี ซึ่งการมี ทรอสซาร์ ในเกมจะทำให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดูดีกว่าปัจจุบัน และ อาร์เตต้า ควรมองว่าเกมที่เหลือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องมีสะดุดบ้างสักเกม