บอร์นมัธ-0-1-แมนยู

ข่าวฟุตบอล 21 พฤษภาคม 2566 การ์เซมิโร่ ยิงประตูชัยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะ บอร์นมัธ หวุดหวิด 1-0 เพิ่มโอกาสการเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 99.99 เปอร์เซ็นต์

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บอร์นมัธ จากการยิงอย่างสุดสวยของ การ์เซมิโร่ ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้ แมนยู ขยับหนีห่าง ลิเวอร์พูล ออกไปเป็น 3 แต้มและเหลือการแข่งขันอีกถึง 2 นัด

เริ่มเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกหนักและมีโอกาสในการจบสกอร์หลายครั้งแต่ส่วนใหญ่เป็นการยิงไม่เข้ากรอบ

ในนาทีที่ 8 คริสเตียน เอริคเซ่น ชิพบอลโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ มาร์กอส เซเนซี่ สกัดบอลพลาดกลายเป็นการชงบอลโด่งแบบหวานๆให้ การ์เซมิโร่ กระโดดหมุนตัวฟาดบอลเข้าไปอย่างสวยงาม แมนยู ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว

จากนั้นรูปเกมยังคงเป็นของทีมเยือน แต่จังหวะสุดท้ายยังดูฝืดๆและไม่สามารถที่จะยิงประตูเพิ่มได้ หมดเวลาครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ บอร์นมัธ 1-0

เกมครึ่งหลังทั้งคู่ยังดูฝืดและไม่สามารถยิงประตูกันเพิ่มได้

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ปีศาจแดง ยังคงครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ส่วนเจ้าบ้าน บอร์นมัธ มีโอกาสในการพาบอลขึ้นมาที่ฝั่งของ แมนยู เช่นกันแต่ก็จบสกอร์ไม่ลง หมดเวลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บอร์นมัธ 1-0 มีทั้งหมด 69 แต้ม ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 1-1 อยู่ 3 แต้ม โดย ลิเวอร์พูล เหลือเกมแข่ง 1 นัด ถ้าชนะจะมี 69 แต้ม ส่วนแมนยูเหลือ 2 เกมที่จะแข่งขัน หากเก็บได้แค่เพียง 1 แต้มจะการันตีการเข้าไปเล่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทันที