สัญญาระยะสั้น

ข่าวฟุตบอล 6 เมษายน 2566 สัญญาระยะสั้น เชลซี บรรลุข้อตกลงสัญญาระยะสั้นกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ดเรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่สโมสรเชลซี ได้มีการปลอด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมและมีการแต่งตั้ง บรูโน่ ซัลเตอร์ ที่เป็นทีมงานของ แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาคุมทีมชั่วคราวนั้น ล่าสุดมีข่าวว่า เชลซี ได้ทำสัญญาระยะสั้นกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตสตาร์ดังของทีมเชลซีให้มาคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลี่ยน ได้มีการเปิดเผยว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรร่วมของสิงห์โตน้ำเงินเชลซี ได้มีการติดต่ออดีตสตาร์ดังของทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เคยเป็นกุนซือของทีมเซลซีมาแล้วครั้งหนึ่งในอดีตให้มาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ โดยในเกมที่ เชลซี พบกับ ลิเวอร์พูล ได้มีการปรากฎภาพของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาชมเกมนี้ด้วย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รอแค่การประกาศแต่งตั้งจาก เชลซี เท่านั้น

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้มีการเปิดเผยว่า สิงห์บลู เชลซี ได้มีการเซ็นต์สัญญาชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้กับ แลมพาร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอแค่การประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งแลมพาร์ดจะต้องคุมทีม เชลซี อย่างน้อยจนจบฤดุกาลนี้หรือจนกระทั่งสิงห์โตน้ำเงินจะได้กุนซือคนใหม่ที่มาคุมทีมระยะยาวแบบถาวรคนต่อไป ซึ่งการเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายได้ที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะได้รับจากเชลซีแต่อย่างใด