เชลท์แน่ม-ทาวน์-พบ-เชฟฟิวด์-เวนส์เดย์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 29 มีนาคม 2566 ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ เชลท์แน่ม ทาวน์ พบ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ เชลท์แน่ม ทาวน์ เปิดสนาม Completely-Suzuki Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เจ้าบ้านมาในระบบ 3-5-2 ทีมเยือนมาในระบบ 3-5-2 เหมือนกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 3 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เชลท์แน่ม ทาวน์ ชนะ 1 ครั้ง และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชนะ เชลท์แน่ม ทาวน์ 2 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
เชลท์แน่ม ทาวน์ 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3
เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางลีกวัน อังกฤษ
เชลท์แน่ม ทาวน์ แข่งทั้งหมด 37 นัด ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 18 นัด มีทั้งหมด 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง
เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แข่งทั้งหมด 37 นัด ชนะ 23 เสมอ 9 และแพ้ 5 มีทั้งหมด 78 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตารางลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการสถิติการพบกันเองของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน เชลท์แน่ม ทาวน์ มีสถิติที่เป็นรองทีมเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ โดยจากการแข่งขันพบกันทั้งหมด 3 นัดล่าสุด เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เก็บชัยชนะได้ 2 นัด

สถิติในลีกวัน เชลท์แน่ม ทาวน์ มีอันดับตารางคะแนนอยู่ที่อันดับ 17 ของตารางส่วน เชฟฟิวด์ เว้นส์เดย์ อยู่อันดับ 2 ของตาราง และมีแต้มที่ห่างกันถึง 35 แต้ม

ฟอร์มการเล่นล่าสุด เชลท์แน่ม ทาวน์ ไม่แพ้ใครเลย 4 เกมติด และเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกมถือว่าเป็นฟอร์มในช่วงขาขึ้น ส่วนทีมเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 4 นัดล่าสุดชนะเพียงครั้งเดียว และเป็นการแพ้ติดกัน 2 เกมรวดซึ่งเป็นฟอร์มช่วงขาลง 

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน เชลท์แน่ม ทาวน์ ที่ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ และเล่นในบ้าน พบ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ที่อยู่อันดับตารางที่สูงกว่า ผลจะออกมาโดยทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 อย่างแน่นอน