เอฟเวอร์ตัน-พบ-สเปอร์ส

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 3 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน เปิดสนาม Goodison Park ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เจ้าบ้านมาในระบบ 4-5-1 ทีมเยือนมาในระบบ 3-4-2-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 5 และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
เอฟเวอร์ตัน 10 นัดล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 5
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 4

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
เอฟเวอร์ตัน แข่งทั้งหมด 28 นัด ชนะ 6 เสมอ 8 แพ้ 14 นัด มีทั้งหมด 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แข่งทั้งหมด 28 นัด ชนะ 15 เสมอ 4 และแพ้ 9 มีทั้งหมด 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการสถิติการพบกันเองของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน มีสถิติที่เป็นรอง สเปอร์ส อย่างมาก โดย 10 นัดล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน สเปอร์ส สามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ถึง 4 เกม

สถิติในพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน อยู่อันดับที่ 18 ของตารางเป็นโซนหนีตกชั้น ส่วน สเปอร์ส อยู่อันดับที่ 5 ของตารางและมีสิทธิ์ขึ้นอันดับที่ 3 หากชนะในเกมนี้

ฟอร์มการเล่นทั้งคู่ถือว่ายังเอาแน่เอานอนไม่ได้โดย 5 เกมหลังสุดทั้งคู่ชนะแค่เพียง 1 นัดเท่ากัน สเปอร์ส มีสถิติการเล่นนอกบ้านไม่ค่อยดีมากนักโดย 8 เกมนอกบ้าน สเปอร์ส แพ้ไปถึง 5 เกม ส่วน เอฟเวอร์ตัน เกมในบ้าน 4 เกมล่าสุดเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่จะสามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน