ผีเดี้ยง-ผลดีกับไบรท์ตัน

ข่าวฟุตบอล 19 เมษายน 2566 ผลดีกับไบรท์ตัน หลังนักเตะ แมนยู บาดเจ็บหลายรายส่อแววชวดชิง เอฟเอ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ยิบในช่วงนี้ ส่งผลให้นักเตะทยอยกันบาดเจ็บในแทบจะทุกเกม ล่าสุด มาร์เชล ซาบิตเซอร์ ก็เป็นอีกรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงของการวอร์มก่อนลงเล่นนัดเจอน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

มาร์เชล ซาร์บิตเซอร์ ทำผลงานโดยการยิงสองประตูรวดในเกมยูโรปาลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ กับ เซบีย่า 2-2 และล่าสุด ซาร์บิตเซอร์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บก่อนที่จะลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนยู ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ซึ่งถือว่าเป็นนักเตะรายล่าสุดของปีศาจแดงที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากสองนัดก่อนหน้านั้นได้เสีย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลิซานโดร มาร์ติเนส สองกำลังสำคัญในสองเกมติด

นักเตะแมนยูทยอยกันบาดเจ็บ ถือเป็นผลดีต่อไบรท์ตัน

อย่างไรก็ตาม การที่นักเตะตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง วานราน,ลุค ชอว์,มาร์ติเนส, ซาร์บิตเซอร์และแรชฟอร์ด ทะยอยกันบาดเจ็บถือว่าเป็นข่าวดีของไบรท์ตันและเซบีย่า เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 2 โปรแกรมสำคัญในการที่จะต้องพบกับทั้งสองทีม โดยในวันที่ 20 เมษายน แมนยู จะต้องออกไปเยือน เซบีย่า ในเกม ยูโรปา ลีก นัดที่ 2 และในวันอาทิตย์ที่ 23 แมนยู จะต้องเตะตัดเชือก เอฟเอคัพ กับไบรท์ตัน ซึ่งการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดนักเตะตัวหลักไปเกือบครึ่งทีม ถือว่า เป็นข่าวดีของ ไบรท์ตัน กับการพบ แมนยู ในเกมสำคัญครั้งนี้