ฟิออเรนติน่า-พบ-เวสต์แฮม-ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมนี้แข่งขันกันที่สนามเป็นกลาง Fortuna Arena ฟิออเรนติน่า มาในระบบ 4-2-3-1 และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ในเกมนี้ของทั้งคู่จะเป็นการโคจรมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก และเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
ฟิออเรนติน่า 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  10 นัดล่าสุด ชนะ 5 และแพ้ 5

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

ฟุตบอลในนัดชิงชนะเลิศเกมนี้เป็นการพบกันของทีมในลีกสูงสุดของทั้งสองประเทศ และเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งสองทีม เมื่อเทียบชื่อชั้นของลีกแล้วทั้งคู่ไม่แตกต่างกันมากนัก

ฟอร์มการเล่นปัจจุบัน ฟิออเรนติน่า ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสองเกมสุดท้าย ฟิออเรนติน่า สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 2 เกมติดและต้องแข่งเกมชิงชนะเลิศโดยพักแค่ 3 วัน

ส่วนฟอร์มการเล่นของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ได้ถึงกับแย่ถึงแม่เกมสุดท้ายจะพ่ายให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็เป็นการเล่นแบบไม่เน้นผลการแข่งขันมากนักและมีเวลาพักที่มากกว่าคู่แข่ง ฟิออเนติน่า ถึง 1 สัปดาห์

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ คู่ ฟิออเรนติน่า พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเวสต์แฮม ที่อาศัยความสดบดขยี้ ฟิออเรนติน่า ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน