เตรียมไปยุโรป

ข่าวฟุตบอล 10 เมษายน 2566 ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา เตรียมบินไปค้าแข้งที่ยุโรป หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลไทย ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นต์สัญญาบินลัดฟ้าไปค้าแข้งกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะต้องถูก เลสเตอร์ ส่งตัวให้กับ โอเอช ลูเวิน ยืมตัวเพื่อทำ เวิร์คเพอร์มิท ก่อน

หลังจากศูนย์หน้าวัย 20 ปี จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับอาการบาดเจ็บ โดยต้องใส่เฝือกอ่อนเดินออกจากสนามในเกมที่พบกับลำปาง และ บุรีรัมย์ สามารถเอาชนะ ลำปาง ไปได้ 2-0 ล่าสุดมีข่าวว่า ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา เตรียมเก็บกระเป๋าเพื่อเดินทางไปค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากจบฤดูกาลกับบุรีรัมย์แล้ว

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของ ศุภณัฎฐ์ อาจจะส่งผลต่อเกมที่เหลือในการลงเล่นให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากนี้ เขาจะมีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อลีกให้กับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง ส่วนอาการบาดเจ็บจะต้องมีการรักษายาวจนส่งผลถึงการเดินทางไปเลสเตอร์ หรือไม่นั้นต้องรอทีมแพทย์แถลงอย่างชัดเจนอีกที

ผลงานของ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงเล่นทุกรายการให้กับปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ไปทั้งหมด 137 นัดและสามารถสร้างผลงานให้กับต้นสังกัดโดยสามารถยิงประตูให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปถึง 30 ประตูกับ 21 แอสซีสต์ ซึ่งในปี 2022-2023 ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัด โดยสามารถยิงประตูรวมทุกรายการได้ 11 ประตูกับอีก 13 แอสซีสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัดให้กับ บุรีรัมย์ ซึ่งการเดินทางไป เลสเตอร์ ของ ศุภณัฎฐ์ ในครั้งนี้ บุรีรัมย์ จะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนอีกครั้งในภายหลัง