ฮัมบูร์ก-พบ-สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 5 มิถุนายน 2566 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นตกชั้นนัดที่สอง ฮัมบูร์ก พบ สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฮัมบูร์ก เปิดสนาม Volksparkstadion ต้อนรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ต เจ้าบ้านมาในระบบ 4-3-3 ทีมเยือนมาในระบบ 4-4-2

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ ฮัมบูร์ก ชนะ 3 ครั้ง ทั้งสองทีมเสมอกัน 2 ครั้ง และ สตุ๊ตการ์ต ชนะ 5 ครั้ง 

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
ฮัมบูร์ก 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ 3
สตุ๊กการ์ต 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 4 และแพ้ 2

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม สตุ๊ตการ์ต ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่า ฮัมบูร์ก อย่างชัดเจนโดยนัดล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันในรายการเดียวกันนี้ สตุ๊ดการ์ต มีชัยไปก่อนถึง 3-0

เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้วจะเห็นว่า ฮัมบูร์ก ที่เล่นในลีกล่างมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมโดยสามารถชนะคู่แข่งในลีกเดียวกันได้ถึง 3 เกมติด แต่พอมาเล่นกับลีกที่สูงกว่าผลการแข่งขันกลับแพ้ขาดลอยถึง 3-0 การพบกับในเกมที่สองถึงแม้ ฮัมบูร์ก จะเล่นในบ้าน แต่ด้วยมาตรฐานของผู้เล่นที่ต่ำกว่าทีมเยือนในทุกตำแหน่ง น่าจะไม่สามารถต้านทานทีมเยือนอย่าง สตุ๊ตการ์ต ได้และในเกมนี้คาดว่า ทีมเยือน สตุ๊ตการ์ด น่าจะมาแบบเน้นสกอร์และไม่โหมบุกมากมายเหมือนในเกมแรก

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน ฮัมบูร์ก พบ สตุ๊ตการ์ต จะเป็นฝ่าทีมเยือน สตุ๊ตการ์ต ที่สามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน