อินเตอร์-มิลาน-พบ-เอซี-มิลาน

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 2 อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม Stadio Giuseppe ต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน มาในระบบ 3-5-2 เน้นแดนกลางแน่นเนื่องจากมี 2 ลูกตุนไว้แล้ว ส่วน เอซี มิลาน มาในระบบ 4-2-3-1 โดยเน้นกลางตัวรุกเพื่อเสริมเกมแดนหน้า

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอซี มิลานไปได้  6 ครั้ง ทั้งคู่เสมอไป 2 ครั้งและ เอซี มิลาน ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดในรายการ UCL เกมแรก อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอซี มิลาน 2-0

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
อินเตอร์ มิลาน ใน 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 1 และแพ้ 1
เอซี มิลาน ใน 10 นัดล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 5 และแพ้ 2 

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกัน อินเตอร์ มิลาน ถือว่าเป็นต่อทีมเยือนอย่างมาก และเกมล่าสุดในรายการเดียวกันนี้ อินเตอร์ มิลาน บุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ได้ถึงถิ่นและเก็บสกอร์ตุนไว้ก่อนถึง 2 ลูก

ส่วนฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน อินเตอร์ มิลาน สามารถเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งไปได้ถึง 7 เกมติดซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างมากในช่วงนี้ ส่วน เอซี มิลาน ผลงานดูจะลุ่มๆดอนๆและมีผลการแข่งขันที่เสมอกับคู่แข่งเป็นส่วนใหญ่ โดยคาดว่าเกมนี้ เอซี มิลาน น่าจะเปิดเกมบุกใส่เจ้าบ้านอย่างแน่นอนเนื่องจากไม่มีอะไรจะเสีย ส่วน อินเตอร์ เน้นความชัวว์แดนกลางแน่นและเน้นผลสกอร์ไม่ได้ก็ไม่เสีย จากการวางระบบ 3-5-2 ตัวรุกแดนกลางริมเส้นสองข้างจะมีผลกับเกมสวนกลับอย่างแน่นอน

ดังนันผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน พบ เอซี มิลาน จะเป็นฝ่ายอินเตอร์เจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ไป-กลับ อย่างแน่นอน