ไม่มีบัตรขาย

ข่าวฟุตบอล วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลเจลีก นัดเปิดสนาม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ มารินอส แชมป์เก่า ไม่มีบัตรขายหน้าสนาม

ข่าวฟุตบอลเจลีก คู่เปิดสนาม วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์ปีที่แล้วเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เก่า เกมนี้เจ้าบ้านฟรอนตาเล่ เปิดขายตั๋วเต็มความจุ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มีดาวดังทีมชาติไทยอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเปิดบ้านต้อนรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์ฤดูกาล 2022 ซึ่งฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นลีกอันดับหนึ่งของเอเชีย และทั้งสองทีมมีสตาร์ดังรวมตัวกันอยู่อย่างมากมาย โดย ฟรอนตาเล่ จะเปิดสนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้าชมแบบเต็มความจุสนามเป็นครั้งแรกหลังจากที่สถานการณ์โควิดได้ลดลง

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดเผยบัตรไม่มีขายหน้าสนาม

จากเกมการแข่งขันดังกล่าวทำให้แฟนบอลสนใจและสั่งจองตั๋วในเกมนี้จนหมดเกลี้ยง ล่าสุดสโมสรฟุตบอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า จะไม่มีการขายตั๋วหน้าสนามก่อนเกมการแข่งขันในคู่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเกมนี้แล้ว เนื่องจากตั๋วเข้าชมทั้งหมดได้ถูกขายให้กับแฟนบอลไปก่อนหน้านี้ทั้งหมดเต็มความจุของสนามจำนวน 26,827 ที่นั่ง ซึ่งเกมของคู่นี้จะแข่งขันในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย