โบกมือลาแอนฟิวด์

ข่าวฟุตบอล วันที่ 4 มีนาคม 2566 โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เตรียมโบกมือลา แอนฟิวด์ หลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นักเตะศูนย์หน้าของ หงส์แดงลิเวอร์พูล มีข่าวต้องการขอย้ายออกจากทีมหลังจากสิ้นฤดูกาลนี้เนื่องจากไม่มีโอกาสได้ลงสนามและต้องการหาความท้าทายกับสโมสรใหม่ให้กับตนเอง

สกาย สื่อเยอรมันได้มีการตีข่าวว่า กองหน้าวัย 31 ปี โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล จะไม่ยอมต่อสัญญากับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากจบพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่า ฟีร์มิโน่ จะย้ายไปสังกัดทีมไหน โดยหลังจากที่เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บ และมีโอกาสในการลงสนามให้กับหงส์แดงน้อยลง โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงมีการซื้อ หลุยส์ ดิอาช,ดาวิน นูนเญช และดึงตัว โคดี้ กักโป เข้ามาเล่นในตำแหน่งนี้แทน      

เอคโค่ สื่อเมืองผู้ดีรายงานตรงกันถึงการย้ายทีมของ ฟีร์มิโน่

อย่างไรก็ตาม เอคโค่ ได้ออกมาตีข่าวถึงการย้ายทีมของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ว่าการย้ายทีมในครั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ได้มีการเตรียมเข้าพูดคุยกับสโมสรต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล แล้ว

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นักเตะทีมชาติบราซิลย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ลีกเยอรมันเข้ามาในถิ่นแอนฟิวด์เมื่อปี 2015 และสามารถคว้าแชมป์หลายรายการกับลิเวอร์พูล ทั้ง พรีเมียร์ลีก,ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก,เอฟเอคัพ และอีกมากมาย