7-0-เละเป็นโจ๊กเลย

ข่าวฟุตบอล 6 มีนาคม 2566 เละเป็นโจ๊ก ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนยู ในศึกแดงเดือดถึง 7-0

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ศึกวันแดงเดือน ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิวด์ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์คาราบาวคัพหมาดๆแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กัคโป,นูนเญช และซาลาห์เหมาคนละ 2 ประตู ฟีร์มิโน่ จัดเพิ่มอีก 1 พา หงส์แดง ถล่มแมนยู เละไม่เหลือชิ้นดี

เริ่มเกมในครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความหวาดเสียวได้มากกว่าเจ้าถิ่นเกือบตลอดทั้งเกม และเกือบจะได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ กาเซมิโร แต่กลายเป็นลูกล้าหน้า

ในนาทีที่ 43 ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 จากจังหวะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แทงบอลแนวลึกให้กับ โคดี้ กัคโป โยกหลบ วาราน และยิงประตูขึ้นนำอย่างสวยงาม หมดเวลาครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำแมนยู อยู่ 1-0

เกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยิงรวดเดียว 6 ลูก ชนิดแมนยูแทบโงหัวไม่ขึ้น

เกมครึ่งหลังเพียงแค่สองนาที ลิเวอร์พูล ออกนำ 2-0 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูและ ฮาร์วี่ย์ เอเลียตต์ กึ่งยิงกึ่งผ่านบอลพุ่งมาเข้าหัว ดาร์วิน นูนเญช โหม่งจ่อๆบอลพุ่งเข้าประตูไปในที่สุด

ในนาทีที่ 50 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลจากริมเส้นฝั่งขวาและลากเลื้อยเข้ามาในกรอบประตูฝั่งแมนยู ก่อนที่ซาลาห์จะจ่ายบอลให้กับ กัคโป ยิงบอลผ่านมือ เด เคอา บอลลอยเข้าเสาสองอย่างสวยงาม ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 3-0

ในนาทีที่ 66 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ลูกส้มหล่นจาก จังหวะที่ นูนเญช จ่ายบอลไปติด แม็คโทมิเนย์ และบอลเปลี่ยนทางมาเข้าเท้าขวาของ ซาลาห์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเต็มข้อบอลเสียบค้านชนิด เด เคอา หมดสิทธิ์ป้องกัน ลิเวอร์พูลนำห่าง 4-0

ผู้เล่นแมนยู ดูเหมือนจะถอดใจในขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังคึกเต็มที่และสามารถยิงประตูเพิ่มได้อีก 3 ลูกรวดจาก ดาร์วิน นูนเญช , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่พึ่งเปลี่ยนตัวลงมา หมดเวลา ลิเวอร์พูล ชนะแมนยู 7-0 ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางได้สำเร็จ