ลิเวอร์พูลมั่นใจเก็บ-3-แต้ม

ข่าวฟุตบอล 30 เมษายน 2566 ลิเวอร์พูล มั่นใจเก็บ 3 แต้มในเกมเปิดบ้านพบ สเปอร์ส เนื่องมีจากสถิติที่ดีกว่า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจในการเก็บ 3 แต้มในบ้านจาก สเปอร์ส ได้เนื่องจากสถิติที่พบกันมาทั้งหมดในทุกรายการ หงส์แดง มีสถิติที่ดีกว่าหลายเท่าในทุกรายการ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ชนะติดต่อกันมาถึง 3 เกม โดยเกมล่าสุดบุกไปเก็บ 3 แต้มจาก เวสต์แฮม มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ต้องเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ไม่ชนะมา 3 เกมติดโดยเกมล่าสุด สเปอร์ส เสมอกับ แมนยู ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดไป 2-2

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะขาดผู้เล่นอย่าง โรแบร์โต้ แฟร์มิโน่ ,เควิน แรมซี่ย์ และ สเตฟาน บายเซติส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ โดยผู้เล่นในเกมรุกยังคงเป็น โคดี้ กัคโป,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ดาวิน นูนเญช

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในเกมนี้คาดว่า แนวรุกคงต้องใช้ แฮร์รี่ เคน ยืนในตำแหน่กองหน้า และมี เดยัน คูลูเวฟสกี้ และ ซน ฮึง มิน ที่คอยปั้นเกมในด้านข้าง โดยคาดว่า สเปอร์ส น่าจะมาในระบบ 3-4-3

สถิติการพบกันทั้งหมดในทุกรายการของทั้งสองทีม

จากสถิติที่ทั้งสองทีมพบกันทั้งหมดจาก 10 เกมที่ผ่านมา หงส์แดง ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้ทั้งหมดถึง 8 ครั้ง โดยมีการเสมอกัน 2 ครั้งและ สเปอร์ส ยังไม่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้เลย โดยในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้นัดแรกที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ก่อน 2-1