ลิเวอร์พูล-พบ-วูล์ฟ-แฮมป์ตัน

ข่าวฟุตบอล วันที่ 2 มีนาคม 2566 หงส์แดงกลับมาแล้ว หลังชนะ วูล์ฟ แฮมป์ตัน 2-0 และไม่เสียประตูมาแล้วถึง 4 เกม

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หงส์แดงลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากไม่เสียประตูมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันและยังมีโอกาสเบียดขึ้นท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกได้ด้วย โดยในเกมนี้ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ วูล์ฟ แฮมป์ตันไปได้ 2-0 จาก ฟานไดค์ และซาลาห์ ในช่วงเกมครึ่งหลัง     หงส์แดง ลิเวอร์พูล เกมล่าสุด เสมอกับ คริสตัน พาเลช มา 0-0 ส่วน วูล์ฟ แฮมป์ตัน เสมอ ฟูแล่ม 1-1 มาเช่นกัน

เริ่มเกมในครึ่งแรก เป็นฝ่าย ลิเวอร์พูล ที่ครองบอลได้มากว่าแต่โอกาสในการจบสกอร์ยังไม่สามารถทำได้ดีพอทำให้ในช่วงครึ่งแรก เสมอกันอยู่ที่สกอร์ 0-0

เกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยิงประตู 2 ลูกรวดเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

เริ่มเกมในครึ่งหลังดูเหมือนโมเมนตั้มของเกมจะเป็นฝ่าย วูล์ฟ แฮมป์ตัน ที่มีรูปเกมที่ดีกว่า จนในนาทีที่ 73 ลิเวอร์พูล สามารถกลับสู่เกมได้และยิงประตูขึ้นนำก่อนจากการขึ้นไปโหม่งของ ฟานไดค์ ในจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ

นาทีที่ 78 หงส์แดงออกนำ 2-0 จากจังหวะกรีก สเกาเซอร์ พาบอลเข้ามาในแดน วูล์ฟ เกือบสุดริมเส้นของ ก่อนที่ สเกาเซอร์ จะเปิดบอลให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เติมเข้ามายิงประตูได้อย่างสวยงาม หมดเวลา ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟ แฮมป์ตัน 2-0 และถือว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างดีก่อนที่จะมีเกม แดงเดือดในวันวันทิตย์นี้ ที่ ลิเวอร์พูล จะต้องเปิดบ้านพบคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด