แมนยู-2-1-บาร์เซโลน่า

ข่าวฟุตบอล 24 กุมภาพันธ์ 2566 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า ในครึ่งหลัง 2-1ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ยูโรปาลีก

ข่าวฟุตบอล ยูโรปาลีก นัดที่ 2 เฟร็ต และ อันโตนี่ เหมาคนละประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ ในฟุตบอลรายการยูโรปาลีก นัดที่ 2

หลังจากที่เกมแรก แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-2 และเกมนัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับเจ้าบุญทุ่มอีกครั้งเพื่อหาผู้ที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

เริ่มเกมในครึ่งแรกเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แมนยู ที่ทักทายก่อนจากจังหวะ บรูโน่ ได้บอลหลุดเดี่ยวพาบอลเข้าไปยิงประตูจ่อๆ แต่ติดเซฟผู้รักษาประตูของบาร์เซโลน่า

ในนาทีที่ 18 ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะการทำฟาวล์ของบรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไปเกี่ยวแขนของ อเลฮานโดร บัลเต้ ล้มในเขตโทษ และเป็น เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงจุดโทษไม่พลาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงรวดเดียว 2 ประตูเขี่ย บาร์เซโล น่าตกรอบในครึ่งหลัง

เริ่มเกมในครึ่งหลังเพียงแค่ 2 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ บรูโน่ เก็บบอลทางด้านซ้ายของสนามและจ่ายบอลให้กับ เฟร็ด ที่เติมเข้ามาแตะบอลหนึ่งจังหวะและยิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่บรูโน่ แย่งบอลได้และจ่ายให้กับ การ์นาโช่ ยิงเต็มข้อ บอลติดบล็อคของกองหลังบาร์เซโลน่า กระเด็นมาเข้าทางเฟร็ด ซ้ำอีกทีบอลติดบล็อกของบาร์ซ่าอีกครั้งกระเด็นมาเข้าทาง อันโตนี่ ยิงอัดเข้าไปเต็มข้อบอลลอยผ่านมือ แทร์ ชเตเก้น เข้าประตูไป และหมดเวลาด้วยสกอร์ แมนยู ชนะ บาร์ซ่า 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมได้สำเร็จ