3-ใบแดงเปลี่ยนชีวิต

ข่าวฟุตบอล 20 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาชนะฟูแล่ม หลัง 3 ใบแดงเปลี่ยนชีวิต

ข่าวฟุตบอลเอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ปีศาจแดง ฟื้นคืนชีพได้ หลังฟูแล่มโดน 3 ใบแดงในครึ่งหลัง (ผู้เล่น 2 โค้ช 1) พลิกกลับมาชนะด้วย สอกอร์ 3-1

เกมการแข่งขันในครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยืนคุมเกมในแดนหลัง ถือว่าฟอร์มผิดคาด เมื่อเกมในครึ่งแรกแมนยูโดนเจ้าสัวน้อยเปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก เกมในครึ่งแรก ฟูแล่มจึงดูดีกว่าแมนยูอยู่นิดหน่อยถึงแม้จะจบสกอร์ยังไม่ได้ก็ตาม

หลังจากเกมในครึ่งหลังเริ่มได้ไม่กี่นาที ฟูแล่ม สามารถยิงประตูขึ้นนำก่อนจาก อเล็กซานดาร์ มิโตวิช และรูปเกมโดยรวมยังเป็นฝ่ายฟูแล่มที่ยังเปิดเกมบุกอย่างหนักและหวุดหวิดจะได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่ ดาบิด เดเค อา ช่วยเซฟลูกสำคัญไว้ได้ทั้งหมด

จุดเปลี่ยน 3 ใบแดงของฟูแล่ม

เกมนี้เกิดจุดเปลี่ยนจนได้เมื่อ เจดอน ซานโช่ ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ และยิงประตูมุมแคบแต่ วิลเลี่ยน ใช้แขนป้องกันประตูไว้ กรรมการวิ่งไปเช็ค วีเออาร์ และให้เป็นจุดโทษแก่แมนยู พร้อมกับแจกใบแดง วิลเลี่ยน แต่เกิดการประท้วงทำให้กรรมการต้องแจกใบแดงให้กับ มิโตรวิช ที่เข้ามาโวยวายทำให้ผู้เล่น ฟูแล่ม เหลือเพียง 9 คน และผู้ตัดสินยังไล่ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือฟูแล่ม ออกนอกสนาม ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมายิง 3 ประตูรวดในเวลาที่เหลือทำให้แมนยู ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ