แมนยู-พบ-นิวคลาสเซิ่ล

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมนี้แข่งขันกันที่สนาม Wembley Stadium แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-2-3-1 ส่วน นิวคลาสเซิ่ล มาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 6 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 และเป็นฝ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
การแข่งขัน 10 นัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 7 เสมอ 2 และแพ้ 1
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันทั้งหมดของทั้งสองทีม แมนยู ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่า นิวคลาสเซิ่ล อยู่มาก โดยการพบกันเองล่าสุด 10 นัด แมนยู ชนะได้ถึง 6 นัด และนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันในรายการพรีเมียร์ลีก นิวคลาสเซิ่ล บุกมาเสมอ แมนยู ได้ถึงถิ่น 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้อาจจะต้องรอลุ้นอาการของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมพบ บาร์ซ่า และอาจจะไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้

นิวคลาสเซิ่ล ต้องใช้ผู้รักษาประตู มือ 3 ลงเล่น เนื่องจากผู้รักษาประตูมือหนึ่งติดโทษแบนและผู้รักษาประตูมือสอง ติดกฎการยืมตัวและไม่สามารถลงเล่นได้

ดังนั้นคาดการณ์ผลการแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคลาสเซิ่ล จะเป็นฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถเอาชนะ นิวคลาสเซิ่ล ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 และคว้าแชมป์คาราบาวคัพได้อย่างแน่นอน