แมนยู-4-1-เรอัล-เบตีส

ข่าวฟุตบอล 10 มีนาคม 2566 ปีศาจแดง กลับสู่ฟอร์มเดิมได้อย่างรวดเร็ว หลังเปิดบ้านชนะ เรอัล เบตีส 4-1

ข่าวฟุตบอลยูโรปา คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เรอัล เบตีส 4-1 กลับคืนสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้งหลังพ่ายยับในเกมแดงเดือด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผ่านเข้ารอบโดยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟมาด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนเรอัล เบตีส ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ซี

เริ่มเกมในครึ่งแรกได้เพียงแค่ 6 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำก่อนจากการยิงจ่อๆของมาคัส แรชฟอร์ด จากนั้นในนาทีที่ 32 เรอัล เบตีส ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการผ่านบอลยาวของ ฆวนมี่ วางบอลมาให้กับ อโยเซ่ เปเรช พักอก และแต่งบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หมดเวลาครึ่งแรกเสมอกันที่ 1-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิง 3 ประตูรวดในครึ่งหลัง

เริ่มเกมในครึ่งหลังเจ้าถิ่นแมนยูยังคงครองเกมได้มากกว่า ในนาทีที่ 52 แมนยู ออกนำ เรอัล เบตีส เป็น 2-1 จาก อันโตนี่ ที่โชว์จังหวะโยกหลบผู้เล่น เรอัล เบตีส ก่อนที่จะยิงไกลบอลเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปแบบผู้รักษาประตูได้แต่ใช้สายตามอง

จากนั้นในนาทีที่ 58 ลุค ชอว์ เปิดมุมทางด้านขวา ละเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่วิ่งหนีตัวประกบเข้ามาโหม่งบอลเข้าประตูไป ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำห่างออกไปเป็น 3-1

ในนาทีที่ 83 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ประตูเพิ่มเป็น 4-1 จากจังหวะ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงจ่อๆเต็มข้อแต่ไปติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว่ ก่อนที่บอลจะกระเด็นมาเข้าทาง เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ซ้ำจ่อๆเป็นประตูไปในที่สุด และหมดเวลาด้วยสกอร์ แมนยู ชนะ เรอัล เบตีส 4-1 ก่อนที่เกมต่อไปจะเล่นในบ้าน เรอัล เบตีส ในสัปดาห์หน้า