แมนยู-3-1-เวสต์แฮม

ข่าวฟุตบอล 2 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เอฟเอ คัพ หลังชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังชนะ ขุนฆ้อน เวสต์แฮม 3-1 ทะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ไปพบกับ ฟูแล่ม เพื่อนร่วมลีก

โอกาสในการคว้าถ้วยใบที่สองของปีศาจแดงยังคงอยู่ในเส้นทางเมื่อเกม เอฟเอ คัพ ที่แมนยูเปิดบ้านต้อนรับ แวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปีศาจแดง สามารถยิงประตู 3 ลูกรวดหลังจากถูกนำก่อน 1-0

เริ่มเกมในครึ่งแรก รูปเกม และการจบสกอร์ยังคงเป็นเจ้าบ้านแมนยู ที่ยังคงทำเกมบุกเข้าใส่ เวสต์แฮม หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถที่จะยิงประตูเวสต์แฮมได้ ทำให้หมดเวลาครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

เวสต์แฮมขึ้นนำก่อนแต่ถูกยิง 3 ลูกรวดในเกมครึ่งหลัง

เกมในครึ่งหลังนาทีที่ 54 ขุนฆ้อนสามารถยิงประตูขึ้นนำเจ้าบ้านได้ก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซาอิด เบนราห์มา พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนที่จะยิงบอลผ่านมือ เดคา อา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 77 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 ได้จากจังหวะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดมุมเข้ามาที่กรอบเขตโทษ นาเยฟ อาเกิร์ด ผู้เล่น เวสต์แฮม ขึ้นโหม่งผิดเหลี่ยมบอลพุ่งเข้าประตูตัวเองไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนทดเวลาบาดเจ็บ แมนยู ออกนำ 2-1 จากจังหวะที่ เวาต์ เวกฮอร์สต์ ยิงบอลไปติดผู้เล่นของเวสต์แฮม บอลเปลี่ยนทางมาเข้าทาง การ์นาโช่ แต่งหนึ่งจังหวะและปั่นบอลเข้าประตูไป

จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เฟร็ด ยิงประตูเพิ่มให้กับ แมนยู หนีไปเป็น 3-1 ได้สำเร็จและหมดเวลาด้วยสกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม 3-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมไปในที่สุด