แมนซิตี้-พบ-ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 1 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ชิตี้ เปิดสนาม Etihad Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือนมาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 3 ครั้ง และ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใครเลย
ลิเวอร์พูล 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 5

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งทั้งหมด 27 นัด ชนะ 19 เสมอ 4 แพ้ 4 นัด มีทั้งหมด 61 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง
ลิเวอร์พูล แข่งทั้งหมด 26 นัด ชนะ 12 เสมอ 6 และแพ้ 8 มีทั้งหมด 42 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

สถิติในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติและอันดับตารางคะแนนที่เหนือกว่าหงส์แดงอย่างมากและจากการแข่งขัน 5 นัด ล่าสุด เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันได้ถึง 5 นัดรวดและอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนทีมเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล จากสถิติการแข่งขันทั้งหมด 5 นัดล่าสุด สามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดและอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง

ในเกมนี้ เรือใบสีฟ้าจะขาด ฟิลโฟเด้น ที่ผ่าตัดใส้ติ่งและไม่สามารถที่จะลงเล่นให้กับ แมนซิตี้ ได้อย่างแน่นอน แต่ด้วยระบบและการเล่นในบ้านถือว่าชั่วโมงนี้แมนซิตี้แพ้ยาก

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะทีมเยือนไปด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน