เฟอร์ดินานด์แนะขาย-4-นักเตะ

ข่าวฟุตบอล 31 พฤษภาคม 2566 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยถึงการหาเงิน 100 ล้านโดยขาย 4 นักเตะออกไป

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ริโอ เฟอร์ดินานด์ อตีตตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เอริก เทน ฮาก หากต้องการได้เงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อมาซื้อนักเตะใหม่ ควรขาย 4 นักเตะที่ไม่ได้ใช้งานทิ้งในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

หลังจากมีข่าวว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการเสริมทีมอย่างหนัก เพื่อให้สามารถทาบรัศมีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดย เอริก เทน ฮาก มีแผนในการต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่เพื่อมากดดัน ดาบิด เด เคอา และต้องการเสริมผู้เล่นอีกหลายตำแหน่ง ล่าสุดสำนักข่าวหลายสาขาระบุว่า เอริก เทน ฮาก กำลังจะบรรลุสัญญากับ เมสัน เมาท์ ของเซลซีเพื่อมาร่วมทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

การซื้อนักเตะมาร่วมทีมของ เอริก เทน ฮาก ต้องใช้เงินมหาศาล ถ้าจะให้ทีมสามารถสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมืองได้ ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะนำวิธีหาเงิน 100 ล้านแบบง่ายๆให้ เอริก เทน ฮาก เพื่อมาใช้จ่ายในการซื้อนักเตะครั้งนี้

เฟอร์ดินานด์ แนะให้ฮากขาย 4 นักเตะออกไป

ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะนำให้ขาย 4 นักเตะ อย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,แฮร์รี่ แม็กไกวร์,แอนโทนี่ อีแลงก้า และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่านักเตะทั้ง 4 รายนี้ เอริก เทน ฮาก ยังไม่ได้ใช้งานเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งเมื่อเอาค่าตัวของทั้งสี่คนรวมกัน เอริก เทน ฮาก สามารถนำมาซื้อนักเตะที่เขาต้องการได้อย่างสบายๆ