เมาท์มาเคนไม่มา

ข่าวฟุตบอล 5 มิถุนายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เป็นค่าตัว เมสัน เมาท์ ส่วน แฮร์รี่ เคน สเปอร์ส ไม่ขาย

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เมสัน เมาท์ มิดฟิวด์แนวรุกของ เชลซี หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้วล่าสุด ปีศาจแดง เตรียมเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์หรือราว 2100 ล้านบาท ให้เชลซี พิจารณาในการขอซื้อตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

เดอะ เทเลกราฟ สื่อที่น่าเชื่อถือในอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมการเจรจาในการของซื้อตัวนักเตะอย่าง เมสัน เมาท์ กับสิงห์บลูเชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโอกาสที่ เมสัน เมาท์ จะย้ายมาร่วมทีมกับปีศาจแดงในเดือนมิถุนายนนี้ก็มีสูงเช่นกัน เนื่องจากในปัจจุบัน เมสัน เมาท์ เหลือสัญญากับทาง เชลซี เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และคาดว่าโอกาสที่ เชลซี จะยอมรับข้อเสนอนี้เป็นไปได้สูงเช่นกัน

สเปอร์ส ไม่ยอมปล่อยตัว เคน ให้ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามยังมีนักเตะอีกรายที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการตัวมาร่วมทีมอย่างมากนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน ที่เหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เพียงแค่ 1 ปี ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า สเปอร์สจะไม่ยอมขายนักเตะรายนี้ให้กับคู่แข่งในลีกอย่างแน่นอน ถึงแม้จะมีโอกาสในการเสีย แฮร์รี่ เคน แบบฟรีๆ ในปีหน้าหลังหมดสัญญาก็ตาม โดยขณะนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พยามอย่างเต็มที่ที่จะให้นักเตะ วัย 29 ปีรายนี้ต่อสัญญาออกไปอีกให้ได้ แต่ก็ยังได้รับการปฏิเสธจาก แฮร์รี่ เคน เช่นกัน