เตรียมโล๊ะทิ้ง-3-นักเตะ

ข่าวฟุตบอล วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนโล๊ะนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานในฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขายนักเตะในตลาดซัมเมอร์หลังไม่ได้ใช้งานและไม่อยู่ในแผนการทำทีม เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดีได้มีการเปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการจะทำทีมให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม โดยตั้งเป้าขาย 3 นักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมให้กับทีมอื่นที่สนใจ เพื่อนำเงินที่ได้มาซื่อนักเตะที่กำลังจับตามองซึ่ง 3 นักเตะที่คาดว่าจะถูกปล่อยไปได้แก่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และอเล็กซ์ เตลลิส

เผยสาเหตุที่สามนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของฮาก

อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นนักเตะรายหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ซื้อตัวมาและใช้งานน้อยมาก เนื่องจาก มาร์กซิยาล มักจะได้รับอาการบาดเจ็บบ่อย จึงไม่ค่อยได้แสดงฝีมือเท่าที่ควร

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตันทีมที่ตอนนี้ ฮาก หันมาใช้บริการของ วาราน กับ มาร์ติเนช มากขึ้น และในช่วงหลัง กุนซือแมนยู แทบไม่ให้โอกาส แม็กไกวร์ ได้ลงเล่นเลยถึงขนาดต้องขยับเอาลุค ชอร์ มาเล่นตรงกลางแทนตำแหน่ง แม็กไกวร์ ในบางอีกด้วย

อเล็กซ์ เตลลิส ที่ตอนนี้ถูกย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว แมนยู น่าจะปล่อยนักเตะรายนี้ไปแบบซื้อขาดแล้วเนื่องจากตำแหน่งแบ็คซ้ายยังเป็นของ ลุค ซอร์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ซึ่งตอนนี้ เตลลีส จะไม่มีความหมายกับแมนยูอีกต่อไป