วิวาทะเดือด

ข่าวฟุตบอล 2 พฤษภาคม 2566 วิวาทะเดือด บรูโน่ , ซานโช่ , กาเซมิโร่ ถึงขั้น แม็กไกวร์ ต้องเดินมาแยก

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีปากเสียงกับ เจดอน ซานโช่ และ กาเซมิโร่ ในเกมที่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 แบบหวุดหวิด จน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พึ่งเปลี่ยนตัวลงมาต้องเดินไปแยก

เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นจากจังหวะ เจดอน ซานโช่ เลี้ยงบอลทางริมเส้นฝั่งซ้ายและพยามจะเอาชนะ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ แต่ไม่ผ่าน ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียลูกทุ่มและในจังหวะเดียวกัน บรูโน่ พยามโวยวายใส่ ซานโช่ แต่โดน ซานโช่ สวนกลับพร้อมแสดงท่าทีว่าหยุดบ่นได้แล้ว

นอกจากนี้แล้วยังมีเหตุการณ์ที่ กาเซมิโร่ เดินเข้ามาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในช่วงหมดเวลาและ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในตอนท้ายเกมต้องเข้ามาแยกทั้งคู่ แต่ทั้งสองก็กอดคอกันเดินออกจากสนามไป

มุมมองของแฟนบอล แมนยู ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แฟนฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่านักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะชนะ ซึ่งถือว่าเป็นผลดีต่อทีมมากกว่าผลด้านลบ จากจังหวะและรูปเกมที่แมนยู น่าจะได้จบสกอร์หลายลูกแต่ก็พลาดหลายครั้งจึงทำให้นักฟุตบอลมีการกระตุ้นกันมากขึ้น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็สามารถจบสกอร์ได้ในที่สุด และเป็นเพียงประตูเดียวที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ในที่สุด