อย่าลืมเป้าหมายหลัก

ข่าวฟุตบอล 23 กุมภาพันธ์ 2566 อย่าลืมเป้าหมายหลัก พอล พาร์คเกอร์ เตือน เอริก เทน ฮาก กุนซือทีมแมนยู

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ พอล พาร์คเกอร์ อดีตผู้เล่นกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน เอริก เทน ฮาก ว่า อย่าลืมเป้าหมายหลัก หาก เอริก เทน ฮาก คว้าแชมป์รายการต่างๆได้ แต่ทำเป้าหมายหลักไม่สำเร็จ ก็ไม่ควรคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสถานการณ์ตอนนี้ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ และมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการต่างๆมาครองถึง 4 รายการด้วยกัน

โปรแกรมการแข่งขันในฟุตบอล ยูโรปาลีก แมนยูจะต้องเตะเพลย์ออฟอีกครั้งกับ บาร์เซโลน่า หลังเสมอกันมา 2-2 เพื่อหาทีมเข้ารอบ

ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องชิงชนะเลิศรายการ คาราบาวคัพ กับ นิวคลาสเซิ่ล และต่อด้วยโปรแกรมการเตะ เอฟเอคัพ กับ เวสแฮม ยูไนเต็ด

ส่วนในศึกพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสในการคว้าแชมป์เช่นกัน โดยในปัจจุบัน แมนยู เป็นทีมอันดับ 3 และยังคงต้องไล่เบียดกับจ่าฝูงที่มีคะแนนห่างกันเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น

พอล พาร์คเกอร์ บอก เอริก เทน ฮาก ควรลาออกหากทำเป้าหมายหลักไม่ได้

พอล พาร์คเกอร์ ได้มีการโพสผ่าน ไอจี ส่วนตัวว่า อย่างไรก็ตาม การคว้าแชมป์รายการต่างๆถือเป็นเรื่องที่ดีและมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่มันจะไม่ใช่ที่สุด หาก เอริก เทน ฮาก พาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้และต้องกลับมาเล่นในรายการยูโรปาลีกเหมือนเดิม และถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริง สิ่งเดียวที่ ฮาก ควรทำคือการลาออก