โลเตชั่นก่อนแดงเดือด

ข่าวฟุตบอล วันที่ 1 มีนาคม 2566 คาดการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โลเตชั่นตำแหน่งนักเตะ ในเกม เอฟเอคัพ นัดเปิดบ้านเจอ เวสต์แฮม

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแมทช์การแข่งขันที่ถี่ยิบ และอาจจะทำให้เหล่านักเตะตัวหลักหลายรายที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเกิดอาการล้า ในเกมฟุตบอล เอฟเอ คัพ ที่จะต้องพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาดว่า เอริก เทน ฮาก จะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งเพื่อหมุนเวียนนักเตะที่ยังไม่ถูกใช้งานมาแทนตำแหน่งตัวหลัก

เอริก เทน ฮาก หลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ด้วยการเอาชนะ นิวคลาสเซิ่ล 2-0 มาหมาดๆ ในเกมเอฟเอคัพ ที่จะต้องพบกับ เวสต์แฮม ในวันพุธนี้ คาดว่าจะมีการพักตัวนักเตะหลักหลายคน เพื่อรองรับเกมแดงเดือดที่จะมาถึงในวันอาทิตย์นี้

คาดการณ์ไลน์อัพนักเตะ แมนยู นัดเปิดบ้านเจอ เวสต์แฮม ในรายการ เอฟเอ คัพ

ตำแหน่งผู้รักษาประตู เอริก เทน ฮาก จะยังคงใช้งาน ดาบิด เดเค อา เช่นเดิม
แผงกองหลัง อาจต้องเปลี่ยนยกชุดโดยส่ง แอรอน วาน บิสซาก้า,แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ,วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ และไทเรลล์ มาลาเซีย ลงยืนแดนหลังแทนชุดหลัก
กองกลาง ตัวหลักอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส อาจจะยังคงต้องเล่นต่อในเกมนี้ เพื่อคุมแดนกลางร่วมกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์เชล ซาบิตเซอร์
กองหน้า ยังคงใช้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ , อเลฮานโดร กานาโช่ และ เจดอน ซานโช่ ส่วนแรชฟอร์ดและอันโตนี่ น่าจะได้พักในเกมนี้หากสถารการณ์ไม่เลวร้ายจนเกินไป