132-ล้านปอนด์

ข่าวฟุตบอล 22 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องพบปัญหาในการเสริมกองหน้าอย่างหนัก เมื่อ นาโปลี ตั้งค่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน สูงกว่า แฮร์รี่ เคน

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตั้งเป้าต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าในซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดย เอริก เทน ฮาก พุ่งเป้าไปที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่ด้วยค่าตัวที่ สเปอร์ส ตั้งไว้ถึง 100 ล้านปอนด์และเป็นการจ่ายสดนั้น ล่าสุด เอริก เทน ฮาก จึงเบนเข็มมาที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของนาโปลี

สื่อเมืองอิตาลี ได้ระบุว่าทางด้าน นาโปลี ทีมจ่าฝูง กัลโช่ เซเรียอา ได้มีการตั้งค่าตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน สูงกว่าค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน อีก ซึ่งเป็นการปิดทางการซื้อขายของ แมนยู อย่างชัดเจน โดยสื่อเมืองอิตาลีระบุว่าค่าตัวของ โอซิมเฮน ในตอนนี้ นาโปลีต้องการที่ 132 ล้านปอนด์ หรือราว 5,586 ล้านบาท ซึ่งทำให้มองกันว่าการตั้งราคาที่สูงขนาดนี้ นาโปลี ไม่ต้องการที่จะขายนักเตะรายนี้แน่นอน เนื่องจากในฤดูกาลนี้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับนาโปลี โดยเขาสามารถยิงประตูได้ทั้งหมดถึง 25 ประตูในทุกรายการ

วิคเตอร์ โอซิมเฮน เปิดเผยถึงข่าวที่มีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม วิตเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าของ นาโปลี ได้มีการเปิดเผยว่าตัวเขาเองต้องการที่จะไปค้าแข้งกับทีมในพรีเมียร์ลีก เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้เองก็เช่นกัน