แมนยูเผย-กรีนวู้ด-กลับยาก

ข่าวฟุตบอล 1 เมษายน 2566 แมนยูเผยการกลับมาของ กรีนวู้ด มีผลเสียกับทีม

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เมลสัน กรีนวู้ด ตกเป็นข่าวบังคับข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของตนเอง เมื่อช่วง มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ กรีนวู้ด ถูกจับกุม และถูกสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงงานแบบไม่มีกำหนด และกรีนวู้ด ต้องการกลับมาเล่นให้กับแมนยู อีกครั้งหลังเสร็จสิ้นคดี

ล่าสุดศาลได้มีการตัดสินยกฟ้อง กรีนวู้ด ทั้งหมดทุกข้อหา เนื่องจากไม่มีพยานมาให้ปากคำกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ เมลสัน กรีนวู้ด พ้นข้องกล่าวหาทั้งหมดทุกคดี

เดลี่เมลล์ สื่อดังของเมืองอังกฤษได้มีการเปิดเผยว่า เมลสัน กรีนวู้ด ต้องการที่จะกลับมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุดและ กรีนวู้ด ได้มีการพูดคุยอย่างป็นทางการกับเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วแต่ทางแมนยูต้องการที่จะสอบสวนในกรณีนี้เพิ่มเติมว่าควรที่จะให้โอกาส กรีนวู้ด กลับมาลงเล่นกับทีมอีกได้หรือไม่ ซึ่งล่าสุดผลปรากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งว่าโอกาสที่ กรีนวู้ด จะกลับมาเล่นให้แมนยูได้เร็วสุดคือต้นฤดูกาลหน้าถึงแม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาถึงกลางปี 2025 ก็ตาม

เผยสาเหตุที่กรีนวู้ด อาจจะชวดการเล่นให้กับแมนยู

ถึงแม้ เมลสัน กรีนวู้ด ได้แสดงความต้องการว่าไม่ต้องการย้ายทีม แต่การตัดสินใจให้ เมลสัน กรีนวู้ด มีโอกาสกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ทางผู้บริหารปีศาจแดงมองว่าจะส่งผลเสียกับรายได้ทางด้านการตลาดของสโมสร เนื่องจากผู้สนับสนุนบางรายมองว่า การกลับมาของ กรีนวู้ด มีผลต่อภาพลักษณ์ของผู้สนับสนุนหลายราย รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองด้วย