เหมือนพี่โด้ตอนวัยรุ่น

ข่าวฟุตบอล 1 เมษายน 2566 เหมือนโรนัลโด้ สมัยวัยรุ่นเป๊ะ พอล สโคลส์ ออกโรงชม การ์นาโช่

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ พอล สโคลส์ อดีตตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นตอนที่ย้ายมาอยู่กับแมนยูมากทั้งการเล่นและหัวใจของนักฟุตบอล

หลังจากที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้มีโอกาสในการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้มากขึ้น เขาได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งที่อายุของการ์นาโช่ยัง เป็นเพียงแค่ดาวรุ่งอยู่เมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้ที่เขาเจอในสนาม

พอล สโคลส์ กล่าวว่า เขาเฝ้าจับตามองนักเตะรายนี้ทุกครั้งที่ลงสนาม แล้วทำให้อดคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ยังเป็นดาวรุ่งของแมนยู ซึ่งการเลี้ยงบอลเข้าหาคู่ต่อสู้ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เขาไม่ได้คิดกลัวคู่ต่อสู้เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าเขาจะโดนเตะแต่ก็พร้อมที่จะลุกขึ้นมาเล่นใหม่ให้ดีเสมอ

พอล สโคลส์ เชื่อมั่นว่า การ์นาโช่ จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนหนึ่งในอนาคต

อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ ยังเชื่อมั่นว่า การ์นาโช่ จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนหนึ่งในอนาคต ซึ่งถ้าหากเขาสามารถพัฒนาร่างกายให้แข็งแรง และเมื่อเขาโตมากกว่านี้การพัฒนาของสรีระร่างกายและสร้างความพร้อมของร่างกายจะมีมากขึ้นรวมทั้งการปรับวิธีการเล่นและประสบการณ์ที่มากขึ้น จะทำให้การ์นาโช่ คือขุมกำลังที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน