จ่อเซ็นต์ถาวร

ข่าวฟุตบอล 8 เมษายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นต์สัญญา ซาบิตเซอร์ แบบถาวร

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเซ็นต์สัญญาแบบยืมตัวกองกลางวัย 29 ปีของ บาร์เยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมซึ่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีท่าว่าจะจ่อเซ็นต์สัญญา ซาบิตเซอร์ แบบถาวร หลังจากเจ้าตัวโชว์ผลงานได้เข้าตา เอริก เทน ฮาก

90มินรายงานว่า เอริก เทน ฮากต้องการให้มีการเซ็นต์สัญญาแบบถาวรกับ ซาร์บิตเซอร์ นักเตะทีมชาติออสเตรียหลังจากสิ้นสุดสัญญาการยืมตัวกับ บาร์เยิร์น มิวนิค ในตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้หลังจาก ซาร์บิตเซอร์ มีผลงานที่น่าประทับใจในการเล่นให้กับปีศาจแดงหลายเกมที่ผ่านมา

ซึ่งจากการคาดการณ์ของ 90มิน มองว่า ซาร์บิตเซอร์ ไม่ได้เป็นตัวเลือกของเสือใต้ บาร์เยิร์น มิวนิค อยู่แล้วและ บาร์เยิร์น อาจจะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมด้วยราคา 16 ล้านยูโรเท่ากับตอนที่ซื้อมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021

ผลงานของ ซาร์บิตเซอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ซาร์บิตเซอร์ ได้ย้ายเข้ามาในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด มิดฟิวด์วัย 29 ปีได้ลงเล่นให้กับปีศาจแดงในทุกรายการไป 11 นัด และสามารถยิงประตูได้ 1 ประตู ซึ่งในเกมล่าสุด ซาร์บิตเซอร์ สามารถทำแอสซีสต์ได้อีก 1 ประตูจากการจ่ายให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้จะอยู่ในสถานะที่ดีที่สุดที่มีโอกาสจะได้ตัว ซาร์บิตเซอร์ มาร่วมทีมสูง แต่ก็มองข้าม ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้ ที่มีความต้องการกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน