มา-2-ปล่อย-13

ข่าวฟุตบอล 11 เมษายน 2566 ซื้อมา 2 ปล่อย 13 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมซื้อ 2 นักเตะเพื่อมาสร้างทีมในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เอริค เทน ฮาก มีแผนที่จะซื้อ 2 นักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาร่วมทัพเพื่อให้ทีมมีกาสสูงขึ้นในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าโดยต้องปล่อย 13 นักเตะออกไปเพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงิน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ปีศาจแดงกลับมาสู่เส้นทางลุ้นท็อปโฟร์ที่สดใสขึ้นกว่าเดิม โดยแมนยูยังอยู่อันดับที่ 4 มีคะแนนที่ 56 แต้มเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล แต่มีลูกได้เสียที่น้อยกว่า

เดลี่เมล สื่อดังของอังกฤษมีการเปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก มีความมุ่งมั่นอย่างสูงที่ต้องการ แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้านี้เพื่อให้แมนยูสามารถที่จะกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้หลังจากห่างหายมาเป็นเวลานาน โดยต้องแลกกับการปล่อยตัว 13 นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไป เพื่อไม่ให้ผิดต่อกฎการเงิน

รายชื่อ 13 นักเตะที่ เอริค เทน ฮาก มีโอกาสปล่อยตัวสูง

อย่างไรก็ตาม เดลี่เมลได้มีการเผยรายชื่อที่แมนยูมีโอกาสปล่อยตัวสูงซึ่งได้แก่ แอนโธนี่ อีลังก้า ที่มีหลายทีมต้องการตัว เอริค ไบยี่ ซึ่งโอลิมปิก มาร์กเซย ยืมตัวไป นอกจากนี้ยังมีรายชื่อของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์,อารอน วานบิลซาก้า,อเล็กซ์ เตลลีส ดอนนี่ ฟานเดอ เบ็ค,เบรนดอน ลิลเลี่ยมส์,อองโตนี่ มาร์กซิยาลและ ฟากุนโด้ เปยิสตรี