แมนยูเจอปัญหาใหญ่

ข่าวฟุตบอล 15 เมษายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบปัญหาใหญ่ หลัง มาร์ติเนช ได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกคน

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบปัญหาใหญ่ เมื่อนักเตะตัวหลักทยอยกันบาดเจ็บที่ละคน ล่าสุด ลิซานโดร มาร์ติเนช แผงหลังตัวหลักถูกหามออกจากสนามในเกมที่พบ เซบีย่า และมีข่าวว่าต้องพักยาวตลอดเกมที่เหลือ

หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ แมนยู ถือว่าลดประสิทธิภาพในเกมรุกไปแล้ว ล่าสุดแผงกองหลังเริ่มมีปัญหาเมื่อ วานราน ที่เจ็บออดๆแอดๆ ลุ๊คชอว์ ที่รักษาอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี ล่าสุดต้องมาเสีย มาร์ติเนช ไปอีก 1 คน ในเกมที่พบ เซบีบ่า และเกมนี้ กองหลัง แมนยู ช่วยคู่แข่งยิงประตูตีเสมอทีมตัวเองได้ถึงสองลูกด้วยกัน

มาร์ติเนช ถูกหามออกมานอกสนาม และหลังจากนั้นแพทย์ได้ทำการตรวจวินิจฉัยพบว่ามีอาการกระดูกเท้าแตกและต้องพักยาวราวสองเดือนหรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งอาการบาดเจ็บของ มาร์ติเนช จะส่งผงถึงเกมที่เหลือของ ยูโรป้าลีก เอฟเอคัพ รวมไปถึงการรักษาอันดับท็อปโฟว์เพื่อคว้าตั๋วไปยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เอริก เทน ฮาก ยอมรับนี่คือปัญหาหนักที่จะต้องแก้ไข

ปัญหาอาการบาดเจ็บของเหล่าบรรดาผู้เล่นตัวหลักของแมนยู ทำให้ เอริก เทน ฮาก ต้องแก้ปัญหาโดยด่วน และแน่นอนว่าผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่ ฮาก จำเป็นต้องหยิบมาใช้คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่พึ่งยิงประตูตัวเองไปหมาดๆในเกมพบ เซบีย่า โดยเอริก เทน ฮาก อาจจะให้ แม็กไกวร์ ยืนคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงๆ แฟนแมนยูคงต้องขนลุกซู่กันอย่างแน่นอน เพราะคู่นี้เคยสร้างตำนานที่ไม่น่าจดจำไว้อย่างมากมาย