แม็กไกวร์รับบทหน้าเจ็บหลังเจ็บ

ข่าวฟุตบอล 16 เมษายน 2566 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในบทบาทแผงหลังในช่วงแมนยู หน้าเจ็บ หลังเจ็บ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ในช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าเจ็บหลังเจ็บกันระนาว เนื่องจากมีโปรแกรมการแข่งขันอย่างต่อเนื่องถึงสัปดาห์ละ 2 นัด งานนี้คงต้องพึ่งกัปตันจอมเสยผม อย่างแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อรับหน้าที่ปราการหลังด่านสุดท้ายของแมนยู เหมือนในอดีตที่ผ่านมา

หลังจากที่ แม็กไกวร์ ในยุคเอริก เทน ฮาก แทบจะไม่มีบทบาทอะไรมากมายกับ แมนยู เลย แต่พอหลังจากฟุตบอลโลกจบลง แม็กไกวร์ เริ่มยืนแผงหลังให้แฟนผีได้เสียวกันหลายเกมมากขึ้น และล่าสุด ในยามข้าวยากหมากแพง ที่นักเตะแผงหลังของแมนยูเจ็บกันระนาวราวกับนัดกันมา คงหนีไม่พ้นที่ เอริก เทน ฮาก ต้องหันมาพึ่งพากัปตันคนเดิม เพื่อมาคุมทัพในแดนหลัง

ในเกมที่ แมนยู จะบุกไปเยือน ฟอเรสต์ แน่นอนว่า เอริก เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนช ที่กระดูกฝ่าเท้าแตกและวาราน กับ แรชฟอร์ด ก็ไม่สามารถลงสนามได้ แม็กไกวร์ คือปราการหลังที่ดีที่สุดในตอนนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นแมนยูดวลฟอเรสต์

เอริกเทน ฮาก จะส่งผู้เล่น 11 ตัวแรกในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งกองหน้าคาดว่าจะเป็น เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ สวนกองกลางตัวรุก 3 ตัวได้แก่ อันโตนี่,บรูโน่ แฟร์นันด์สและ เจดอน ซานโช่ กลางรับสองตัวมอบหน้าที่ให้กับ กาเซมิโรและมาร์เซล ซาบิตเซอร์ แผงหลัง 4 ตัวสุดท้ายใช้ แอรอน วาน-บิสซาก้า,วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ.ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ส่วนผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิต เด เคอา