ฮาก-ปวดหัว

ข่าวฟุตบอล วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เอริก เทน ฮาก ปวดหัว เจอปัญหาเพียบหลังผู้เล่นติดโทษแบนและบาดเจ็บ ในเกมพบ บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก

ข่าวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษต้องพบกับปัญหาใหญ่ในเกมนัดแรกของศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก ที่จะต้องพบกับเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บและการติดโทษแบนของนักเตะจากการลงเล่นแบบติดๆกันหลายเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลุ้นถึง 4 ถ้วยในปีนี้ แต่ต้องมีเรื่องให้ เอริก เทน ฮาก ต้องปวดหัวเมื่อต้องอดใช้งาน 3 นักเตะตัวหลักของทีมอย่าง อัลโตนี่,อองโตนี่ มาร์กซิยาล และสก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ส่วน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้เช่นกัน หลังจากที่เจ้าตัวมีใบเหลืองติดมาตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่จะส่งผลต่อเกมนี้ด้วย

ในขณะที่ ลิซานโด มาร์ติเนส ก็จะไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากมีการสะสมใบเหลืองในฟุตบอลรายการนี้ในรอบแบ่งกลุ่มครบ 3 ใบเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนเกมพบบาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวดีในเกมที่จะต้องไปเยือน บาร์เซโลน่า ในรายการ ยูฟ่า ยูโรปาลีก เมื่อโทษแบนในพรีเมียร์ลีก 3 นัด ของ กาเซมิโร่ จะไม่มีผลกับฟุตบอลในรายการนี้ นั่นหมายความว่า แมนยู จะสามารถส่ง กาเซมิโร่ ลงเล่นในเกมที่ต้องไปเยือนเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่าได้โดยไม่ผิดระเบียบการแข่งขันใดๆ