ต่อสัญญาเรียบร้อย

ข่าวฟุตบอล วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตกลงต่อสัญญากับแมนยูออกไปอีกถึงปี 2028

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สำนักข่าว ESPN ได้มีการออกมาเสนอข่าวว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ตัดสินใจตกลงต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดออกไปอีก 5 ปี หลังสัญญาของเขาจะจบสิ้นลงในปี 2024 ที่จะถึงนี้

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้รับการเสนอให้มีการต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ดาวรุ่งรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัว และอเลฮานโดร กานาร์โช่ ก็ได้มีการตัดสินใจในการต่อสัญญาในครั้งนี้ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา

อเลฮานโดร การ์นาโช่ นักเตะวัย 18 ปี ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดมาแล้ว 27 นัดรวมทุกรายการและสามารถยิงประตูได้ 3 ประตู ซึ่ง เอริก เทน ฮาก มองว่า การ์นาโช่ น่าจะกลายมาเป็นกำลังหลักสำคัญของปีศาจแดงในอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เปิดแถลงข่าว

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการเปิดแถลงข่าวนี้ เนื่องจากกำลังวุ่นเรื่องการเจรจาขายทีมของตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร และมีโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นมากในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า กลางสัปดาห์ในฟุตบอลรายการ ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดเพลย์ออฟรอบที่สอง และการแข่งฟุตบอลคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศกับ นิวคลาสเซิ่ล ในวันอาทิตย์นี้