เด็กใหม่แมนยู

ข่าวฟุตบอล 3 กุมภาพันธ์ 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อย่างป็นทางการ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ป้ายแดง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางจากบาร์เยิร์น มิวนิค โดย ซาบิตเซอร์ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 15 ภายใต้ตราสัญญลักษณ์ของแมนยู ซึ่งก่อนหน้านี้ อันเดรียส เปเรยา เคยใช้หมายเลยนี้

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนปิดตลาดนักเตะวันสุดท้าย ซึ่ง ซาบิตเซอร์ จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึง 30 มีนาคม 2023 และ ซาบิตเซอร์ อาจจะได้ลงเล่นในเกมแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพบกับ คริสตัน พาเลช ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

เอริก เทน ฮาก เปิดเผยว่า เขามีความพอใจกับดิวนี้ เนื่องจากสภาพทีมในปัจจุบัน แมนยู ขาดตัวเลือกที่เป็นผู้เล่นในแดนกลางหลังจากที่ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิวด์แดนกลางได้รับการบาดเจ็บอย่างหนักและต้องพักยาว นอกจากนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาลงสนามได้เร็ว

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีโอกาสได้เหรียญคาราบาวคัพ

หลังจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ย้ายมาแบบสัญญายืมตัว เขายังจะได้มีโอกาสในการเล่นฟุตบอลรายการคาราบาวคัพ ซึ่งเป็นการเล่นในนัดชิงชนะเลิศ และทันทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ก็มีโอกาสที่จะได้รับเหรียญ เนื่องจาก แมนยู ส่งรายชื่อนักเตะ 26 คน ในรายการนี้ ส่วน ซาบิตเซอร์ จะเป็นคนที่ 27 ซึ่งฟุตบอลคาราบาวคัพ จะมอบเหรียญให้กับทีมที่ชนะทั้งหมด 30 เหรียญ และแน่นอนว่าทีมงาน อาจจะได้รับเหรียญไม่ครบ