แมนยู-พบ-คริสตัน-พาเลส

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม Old Trafford ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เจ้าบ้านมาในระบบ 4-2-3-1 ทีมเยือน 4-2-3-1 เช่นกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 4 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 3 ครั้งและแมนยู แพ้ คริสตัล พาเลซ 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
การแข่งขัน 10 นัดล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 8 เสมอ 1 และแพ้ 1
คริสตัล พาเลซ ในการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 5

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 20 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 5 นัด มีทั้งหมด 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง
คริสตัล พาเสซ แข่งทั้งหมด 20 นัด ชนะ 6 เสมอ 6 และแพ้ 8 มีทั้งหมด 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติและฟอร์มการเล่นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ของตารางถือว่าช่วงนี้ฟอร์มกำลังฮ็อต โดยผลงาน 5 นัดล่าสุด แมนยู สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัดติด ส่วน คริสตันพาเลส ผลงานใน 5 นัดหลังสุดยังไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งได้เลยแม้แต่นัดเดียว ถึงแม้เกมของทั้งคู่ที่พบกันในนัดล่าสุดเสมอกันไป 1-1 ก็ตาม แต่ด้วยฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และผู้เล่นคนอื่นๆเชื่อว่าเกมนี้แมนยูจะไม่ยอมให้สกอร์ยืดเยื้อเหมือนนัดที่ผ่านมา ดังนั้นคาดการณ์ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัน พาเลส จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แมนยู ที่จะสามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน