แมนซิตี้-พบ-บาเยิร์น-มิวนิค

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 11 เมษายน 2566 ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม Etihad Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าบ้านมาในระบบ 4-3-3 ทีมเยือนมาในระบบ 4-2-3-1

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
จากการพบกันเองของทั้งสองทีมใน 10 เกมล่าสุดต่างฝ่ายต่างชนะกันไปทีมละ 5 ครั้งเท่ากัน

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใครเลย
บาเยิร์น มิวนิค 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 และแพ้ 3

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมใน 10 นัดล่าสุด ทั้งสองทีมมีสถิติที่เท่ากันโดยชนะกันไปทีมละ 5 ครั้ง และ 2 เกมล่าสุดเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ บาเยิร์น ได้ 2 เกมติด

สถิติใน 10 เกมล่าสุดของแต่ละทีมในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันได้ถึง 8 นัด และยังไม่แพ้ใครเลยจาก 10 เกมที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือน เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สามารถเก็บชัยชนะได้ 7 นัด

ถึงแม้ชื่อชั้นของทีมจะไม่ต่างกันมากนักแต่ฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าอยู่ในช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดย 5 เกมล่าสุดสลับกันระหว่างแพ้กับชนะ ส่วน แมนซิตี้ ฟอร์มถือว่าอยู่ในช่วงดีและไม่แพ้ใครเลยจาก 10 เกมที่ผ่านมา

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แมนซิตี้ ที่สามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน