แมนซิตี้-2-0-นิวคลาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอล วันที่ 5 มีนาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แรงไม่เลิก ล่าสุดถล่มนิวคลาสเซิ่ล 2-0 ไล่เบียดอาร์เซน่อลจ่าฝูงมาติดๆ

ข่าวฟุตบอลอังกฤษ เกมหัวตารางกำลังเดือดเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ นิวคลาสเชิ่ลได้ 2-0 จากการทำประตูของ ฟิลโฟเด้น และ แบร์นาโด้ ซิลวา ทำให้หัวตารางพรีเมียร์ลีกขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการช่วงชิงตำแหน่งกันอย่างสุดมัน

เริ่มเกมในครึ่งแรกยังคงเป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองบอลและทำเกมบุกเข้าใส่ นิวคลาสเซิ่ล ได้มากกว่า และในนาทีที่ 15 ฟิลโฟเด้น รับบอลจากแดนกลางและลากบอลจี้เข้าหาฝ่าแผงหลัง นิวคลาสเซิ่ล และยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ

เกมครึ่งแรกยังคงเป็นเจ้าถิ่น แมนซิตี้ ที่มีรูปเกมที่ดีกว่านิวคลาสเซิ่ล แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ หมดเวลาครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำ นิวคลาสเซิ่ล 1-0

ครึ่งหลังแมนซิตี้หนีห่างเป็น 2-0

เกมในครึ่งหลัง นิวคลาสเซิ่ล มีรูปเกมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและสามารถสร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้หลายครั้ง และในนาทีที่ 64 อเล็กซานเดอร์ อิชัค ได้จังหวะลากบอลเข้าหาประตูของแมนซิตี้ และยิงระยะจ่อๆ แต่ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนซิตี้ ออกมาปิดมุมไว้ได้

จากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้จังหวะโต้กลับ เออร์ลิง ฮาลันด์ รับบอลจากเพื่อนและจ่ายบอลให้กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงด้วยซ้ายจังหวะเดียวบอลลอยเข้าประตูไปแบบผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์ป้องกัน และหมดเวลาครึ่งหลังด้วยสกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคลาสเซิ่ล 2-0 ทำคะแนนไล่เบียดอาร์เซน่อลเข้ามาเรื่อยๆ