แมนซิตี้-พบ-เรอัล-มาดริด

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม Etihad Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด เจ้าบ้าน แมนซิตี้ มาในระบบ 3-4-2-1 ส่วน เรอัล มาดริด มาในระบบ 4-3-3

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 4 ครั้ง ทั้งคู่เสมอไป 3 ครั้งและ เรอัล มาดริด ชนะ แมนซิตี้ 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดในรายการ UCL เกมแรก ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 2
เรอัล มาดริด ใน 10 นัดล่าสุด ชนะ 7 เสมอ 1 และแพ้ 2 

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งคู่ แมนซิตี้ มีสถิติเหนือกว่า เรอัล มาดริด อยู่พอสมควร โดยเกมล่าสุด แมนซิตี้ บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-1

ส่วนฟอร์มการเล่นในปัจจุบันทั้งคู่ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมไม่แตกต่างกันมากนัก แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนี้จะเล่นในบ้านซึ่งจะครองความได้เปรียบจากเสียงกองเชียร์ที่จะกดดันทีมเยือนได้อย่างแน่นอน และจากสถิติการเล่นในบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ถึง 14 เกมติดต่อกัน การบุกมาเยื่อนของ เรอัล มาดริด จึงถือว่าไม่ง่ายที่จะเก็บแต้มออกไปได้

ดังนั้นนผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่าย แมนซิตี้ เจ้าบ้านที่สามารถเอาชนะทีมเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน