แมนส์ฟิวด์ทาวน์-พบ-กริมสบี้ทาวน์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 22 มีนาคม 2566 ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ พบ กริมสบี้ ทาวน์

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ เปิดสนาม One Call Stadium ต้อนรับการมาเยือนของ กริมสบี้ ทาวน์ เจ้าบ้านมาในระบบ 3-5-2 ทีมเยือนมาในระบบ 3-5-2

หวยออนไลน์ Cat888 โคตรเด็ด

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 4 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 3 ครั้ง และ กริมสบี้ ทาวน์ ชนะ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 3 และแพ้ 2
กริมสบี้ ทาวน์ 10 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 3 และแพ้ 3

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางลีกทู อังกฤษ
แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ แข่งทั้งหมด 35 นัด ชนะ 16 เสมอ 8 แพ้ 11 นัด มีทั้งหมด 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง
กริมสบี้ ทาวน์ แข่งทั้งหมด 34 นัด ชนะ 12 เสมอ 9 และแพ้ 13 มีทั้งหมด 45 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ของตารางลีกทู อังกฤษ

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากการสถิติการพบกันเองของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ มีสถิติที่ดีกว่าทีมเยือน กริมสบี้ ทาวน์ โดยจากการแข่งขันพบกันทั้งหมด 10 นัดล่าสุด เจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ชนะ 4 นัด และแพ้ ทีมเยือน กริมสบี้ ทาวน์ 3 นัด

เจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมอันดับ 8 ของตารางจากสถิติการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ 5 นัดล่าสุด สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด ส่วนทีมเยือน กริมสบี้ ทาวน์ทีมอันดับ 15 ของตาราง จากสถิติการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ 5 นัดล่าสุด สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด เหมือนกัน

ดังนั้นผลวิเคราะห์และคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลลีกทู อังกฤษ คู่ระหว่าง เจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ พบ กริมสบี้ ทาวน์ จะเป็นฝ่ายเจ้าบ้าน แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ ที่มีอันดับตารางคะแนนที่ดีกว่าและได้เล่นในบ้าน สามารถเอาชนะทีมเยือนไปด้วยกอร์ 2-1 อย่างแน่นอน