แมนยู-พบ-แอสตัล-วิลล่า

วิเคราะห์บอลวันนี้ บทวิเคราะห์บอล วันที่ 30 เมษายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แอสตัล วิลล่า

บทวิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม Old Trafford ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัล วิลล่า ทั้งสองทีมมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนกัน

สถิติก่อนเกมของทั้งสองทีม
ทั้งสองทีมพบกัน 10 ครั้งล่าสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 5 ครั้ง ทั้งคู่เสมอกัน 2 ครั้งและ แอสตัล วิลล่า ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ครั้ง

สถิติการแข่งขัน 10 นัดล่าสุด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 นัดล่าสุด ชนะ 5 เสมอ 3 และแพ้ 2
แอสตัล วิลล่า 10 นัดล่าสุด ชนะ 8 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใครเลย

สถิติการแข่งขันและอันดับในตารางพรีเมียร์ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งทั้งหมด 31 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 7 นัด มีทั้งหมด 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง
แอสตัล วิลล่า แข่งทั้งหมด 33 นัด ชนะ 16 เสมอ 6 และแพ้ 11 มีทั้งหมด 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น

จากสถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีกว่า แอสตัล วิลล่า โดยในนัดล่าสุดที่ทั้งคู่พบกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอสตัล วิลล่า ไปได้ด้วยสกอร์ 4-3

สถิติในพรีเมียร์ลีก เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันน้อยกว่า 2 นัด อยู่อันดับที่ 4 ส่วน แอสตัล วิลล่า อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าช่วงนี้ฟอร์มดร็อปไปพอสมควรเนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ทั้งบอลถ้วยและบอลลีก โดยนัดล่าสุดเสมอกับ สปอร์ส ไป 2-2 ส่วน แอสตัล วิลล่า ถือว่าฟอร์มช่วงนี้มาดีขึ้นเรื่อยๆโดย 10 เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใครเลยและเกมนี้ต้องเล่นในบ้านของแมนยู ถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายนักที่จะเอาชนะได้

ดังนั้นผลการวิเคราะห์เกมและคาดการณ์สกอร์ที่จะเกิดขึ้นในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ผงาด แอสตัล วิลล่า จะเป็นเจ้าบ้านแมนยูจะสามารถเก็บแต้มในบ้านได้ด้วยสกอร์ 1-0 อย่างแน่นอน